(84) 24.36280280/6550; 6551 isd@neu.edu.vn

TS. Nguyễn Hoàng Linh
Giảng viên, Khoa Marketing

Trình độ học vấn

2022: Tiến sĩ Khoa Học Quản Trị, Đại Học Lille, Pháp

2015: Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh, IESEG, Lille, Pháp

2011: Cử nhân Quản trị kinh doanh (Du lịch khách sạn), Viện Đại học Mở Hà Nội

 

Lĩnh vực nghiên cứu

Hành vi người tiêu dùng (Consumer Behaviour)

Tóm tắt cá nhân

Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Linh là giảng viên của Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) kể từ năm 2023. Tiến sĩ đang giảng dạy môn học Marketing cho bậc đại học tại NEU, và các trường đại học khác ở Hà Nội. Lĩnh vực nghiên cứu chính của Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Linh gồm Hành vi người tiêu dùng (Consumer Behaviour). Các nghiên cứu của tiến sĩ đã được đăng tải trên các tạp chí quốc tế có uy tín, chẳng hạn như Organizations and Markets in Emerging Economies; Young Consumers; Sustainability.

 

Các công trình nghiên cứu gần đây

SttTên công trìnhTác giả/ đồng tác giảNơi công bốNăm

công bố

1Antecedents of The Intention and Behavior Toward Purchase of Counterfeit Luxury Goods in An Emerging Economy: A Study of Young Vietnamese ConsumersĐồng tác giảOrganizations and Markets in Emerging Economies, 8(2)2017
2Materialistic Values and Green Apparel Purchase Intention Among Young Vietnamese Consumers.Đồng tác giảYoung Consumers, vol. 20, no. 04,2019
3Antecedents of Purchase Intention Toward Organic Food in An Asian Emerging Market: A Study of Urban Vietnamese ConsumersĐồng tác giảSustainability, 11 (17)2019

Giảng dạy

Marketing

 

Thông tin chi tiết

LLKH.2023.NguyenHoangLinh. NEU

E: linhngh@neu.edu.vn

404 Not Found

404 Not Found


nginx